Sau khi nhận nâng công trình nặng hơn 2.000 tấn này lên 3m, "thần đèn phía nam" phải mất 2 tháng nghiên cứu các phương án cũng như đầu tư thêm máy móc, thiết bị để chuẩn bị bắt tay vào công việc chống ngập căn Biệt Thự Quận 2. Trong đợt đầu sẽ nâng Khu trước sân và bên trong lên 1,5 m sau đó gia cố cột, đà cho vững vàng để tiếp tục nâng đợt 2.

 

"Trước đây nâng 1 nhà phố 20-30 cột, cùng lắm là 40 cột như ngôi nhà Anh Phương Bình chánh mà chúng tôi đã di dời mới đây. Tuy nhiên, Biệt Thự Quận 2 mà trước đây là mặt tiền lên tới 60 cột mà phải nâng đều chứ không thể nâng từng góc. Nếu kích từng góc thì sẽ tiềm ẩn nguy cơ nứt, gãy cột nên tôi phải mua thêm máy móc" – thần đèn Phía Nam chỉ ra những trở ngại.

 

Một điểm đáng chú ý là công trình này chỉ sử dụng 20 công nhân, mỗi người chịu trách nhiệm xử lý 3-4 con đội để đảm bảo an toàn. "Nếu kích nhà phố hoặc khách sạn thì cần dùng đến một trạm vận hành để kích nâng 10-12 ben thủy lực. Riêng đối với chánh điện cũ phải này dùng 3 trạm với tổng số 100 ben thủy lực (gồm một trạm 40 ben và 2 trạm 30 ben). Việc nâng nhà phải bảo đảm nâng đều để nhà không bị nghiêng lắc khi thi công cũng như khi đưa vào sử dụng.

Fanpage Facebook

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHÚNG TÔI

Chúng tôi tư vấn và cung cấp một giải pháp Nâng chỉnh nhà nghiêng toàn diện, và sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của mội nhà, mội công trình và luôn mong muốn hợp tác cùng quý khách hàng, Sự tin tưởng luôn đặt trân đầu